Thái Vân Quốc Truyện

saiunkoku-monogatari-4099995

Thái Vân Quốc Truyện

Tác Giả : Tuyết Nãi Sa Y
Nhân vật chính : Hồng Tú Lệ

Tại quý thứ hai trong , vẫn là vây quanh Tú Lệ trở thành người mới quan chức sau khi , có đến bên cạnh rất nhiều người trợ giúp. Ngay tại lúc hết thảy đều trở nên thái bình thời điểm , một cái nắm giữ năng lực đặc thù tên là Phiêu Gia tộc người đi tới Thải Vân Quốc. Một hồi không muốn người biết âm mưu cũng lặng lẽ tùy theo giáng lâm. Tú Lệ phải hay không có thể nhìn thấu trong đó tất cả này?
Trải qua đủ loại ngăn trở cùng chia tay sau khi , vẫn như cũ còn có thể thờ phụng ban đầu ước nguyện vì dân thỉnh mệnh sao?

Convert Lão Di —Thái Vân Quốc Truyện.rar

Nhân vật chính

Hong Shūrei (紅 秀麗 Kō Shūrei?, Hồng Tú Lệ): con gái độc nhất của Hong Shōka và Tường Vi công chúa. Thuộc Hồng gia – một trong những gia tộc quyền lực nhất ở Thái Vân quốc. Sinh ngày 18 tháng 10; mười sáu tuổi khi bắt đầu truyện. Tình tình kiên cường, tự lập, cần mẫn, tiết kiệm, có tửu lượng phi thường. Tuy có gốc đại quý tộc, Shūrei lớn lên trong cảnh bần hàn, tự làm việc nhà và phải làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống và giúp đỡ gia đình, như chơi đàn Nhị hồ, kế toán tại kĩ viện Kōchō, dạy học… Ước mơ là được làm quan trong triều đình. Shūrei là người phụ nữ đầu tiên tại Thái Vân quốc vượt qua kì khảo thí, đạt chức Thám hoa. Shūrei, cùng với Eigetsu, được Hoàng thượng bổ nhiệm làm châu mục tại Trà châu, sau này làm việc tại Ngự Sử đài.

Shi Ryūki (紫 劉輝 Shi Ryūki?, Tử Lưu Huy): Hoàng đế của Thái Vân quốc. Sinh ngày 12 tháng 10; mười chín tuổi khi bắt đầu truyện. Là con trai nhỏ nhất của Tiên đế, Ryūki hầu như không có cơ hội nối ngôi. Khi còn nhỏ, Ryūki không nhận được tình thương của mẹ, còn thường bị những người anh cùng cha khác mẹ đối xử tệ bạc. Nhị hoàng tử Seien là người duy nhất đối xử tốt với Ryūki. Khi 4 người anh trai chết, 1 người bị lưu đày trong cuộc chiến tranh giành quyền lực, Ryūki được đặt lên ngai vàng. Trong thâm tâm, Ryūki vẫn mong một ngày nào đó hoàng huynh Seien sẽ trở về và được nhường lại ngôi báu, vì vậy thường tỏ ra không màng chính sự và chỉ thích đàn ông. Đến khi gặp Shūrei, Ryūki mới quyết tâm trở thành một hoàng đế tốt để cho đời sống người dân tốt đẹp hơn.

Si Seiran (茈靜蘭 Shi Seiran?, Sài Tĩnh Lan): một thanh niên được Hong Shōka nhận nuôi mười ba năm trước. Để trả ơn, Seiran giúp những việc vặt trong gia đình và nhận thêm việc ở ngoài để kiếm tiền. Sinh ngày 18 tháng 1; hai mươi sáu tuổi. Seiran tinh thông võ nghệ, là một tay kiếm cừ khôi, rất chăm lo cho Shūrei. Seiran thực ra chính là Shi Seien (紫 清苑 Shi Seien?, Tử Thanh Uyển) – nhị hoàng tử của Tiên đế, vốn nổi trội về tài trí. Do kế hoạch đảo chính đưa Seien lên ngai vàng của nhà ngoại thất bại, Seien cùng mẹ là Phu nhân Suzuran (鈴蘭の君 Suzuran no kimi?) bị lưu đày. Sau khi mẹ chết, Seien được Hong Shōka đón về và đặt cho tên mới là Seiran. Kể từ đó, Seiran nhận lấy thân phận mới này và giữ kín quá khứ, dù một số người đã dần nhận ra thân phận thật của anh.

Ri Kōyū (李 絳攸 Ri Kōyū?, Lý Giáng Du): một quan văn trẻ tuổi, giữ chức Thị lang bộ Lại, là con nuôi và thuộc hạ của Kō Reishin. Sinh ngày 19 tháng 8; hai mươi hai tuổi. Là bạn thân của Ran Shūei, dù luôn luôn phủ nhận điều này. Đầu truyện, Kōyū được cử đến dạy học cho hoàng đế trẻ tuổi Ryūki. Cùng với Shūei, Kōyū đã nhận cành hoa diên vĩ do Ryūki ban cho – dấu hiệu bày tỏ sự trung thành và niềm tin rằng Ryūki có thể trở thành một hoàng đế tốt. Tuy là một thiên tài nức tiếng, giành ngôi vị Trạng nguyên từ khi còn rất trẻ, Kōyū lại hoàn toàn mù phương hướng và không thể đi đâu nếu không có người giúp dẫn đường.

Ran Shūei (藍 楸瑛 Ran Shūei?, Lam Thu Anh): một quan võ trẻ tuổi, giữ chức Tướng quân của Tả Vũ Lâm quân, là con trai thứ tư trong số năm con trai của Lam gia (bao gồm Shūei, Ryūren và ba anh em Setsuna). Sinh ngày 28 tháng 10; hai mươi tư tuổi. Từng đỗ Bảng nhãn trong cùng kì khảo thí mà Kōyū là Trạng nguyên, sau đó hai người kết bạn với nhau. Shūei thường trêu chọc Kōyū vì tính mù phương hướng và sự lảng tránh phụ nữ của Kōyū. Trái với Kōyū, Shūei được phụ nữ yêu mến, là khách quen tại kĩ viện Kōchō, nhưng người anh thật sự quan tâm là Shusui. Cùng với Kōyū, Shūei nhận cành hoa diên vĩ do Ryūki ban – dấu hiệu bày tỏ sự tin tưởng, giúp thiết lập thời kì trị vì của vị hoàng đế trẻ tuổi với sự giúp sức của hai viên quan đang nổi lên hàng đầu trong triều.

Hồng Thiệu Khả

Hồng Gia trưởng nam , xinh đẹp phụ thân. Phụ trách quản lý cung đình phủ khố , cá tính ôn hòa , học bụng năm xe. Này thân phận chân thực là Hắc Lang , võ nghệ cao siêu.

Tiêu Dao Toàn

Cung đình đủ loại quan lại chi trưởng , triều đình tam sư trong thái sư.

Lam Long Liên

Thu Anh đệ đệ. Có tài năng thiên phú , chẳng qua , dùng phi thường phục trang biểu hiện đặc biệt cảm tính. Làm người tiêu sái tùy ý , đặc lập độc hành.

Lãng Yến Thanh

Trà Châu xuất thân. Bởi vì ngã vào Hồng Gia trước cửa , bị Tú Lệ cứu. Hào phóng quang minh , không chê vào đâu được tính cách , võ nghệ cao cường ( đặc biệt tay không thời điểm). Cùng Tịnh Lan là quen biết cũ. ( râu mép xóa sẽ trở nên soái).

黄奇人

  Hoàng kỳ nhân

Hộ bộ Thượng thư. Luôn đeo mặt nạ , bị mọi người xưng là ” kỳ nhân “. Biết hắn tên thật hoàng      Phượng Châu nhân thiếu chi lại thiếu. Cùng Hồng Lê Thâm là đồng kỳ. Theo truyền thuyết dưới    mặt nạ này trương dung nhan tuyệt thế.

红黎深
Hồng Lê Thâm
Thượng Thư bộ Lại. Hồng Thiệu Khả đệ đệ , Hồng Gia tông chủ , Lý Giáng Du dưỡng phụ. Cùng Hoàng kỳ nhân là đồng kỳ. Dường như lợi hại đến mức khiến người sợ hãi. Thực thích Tú Lệ , nhưng vẫn ẩn giấu mình là Tú Lệ thúc thúc sự thực.
红玖琅

Hồng Cửu Lang

Hồng Thiệu Khả cùng Hồng Lê Thâm đệ đệ , tại Hồng Châu thay quyền Hồng Gia tông chủ.

杜影月Đỗ Ảnh Nguyệt

Hắc châu Tây Hoa thôn xuất thân thiếu niên. Tâm ôn nhu , ý chí kiên cường. Thải Vân Quốc trong lịch sử tuổi nhỏ nhất 13 tuổi quốc thử trạng nguyên. Uống rượu sau khi hội hóa thân làm võ nghệ cao cường Dương Nguyệt.

香铃
Hương Linh
Tú Lệ dùng quý phi tư cách sau khi tiến vào cung lúc thị nữ. Từng từng làm thương tổn xinh đẹp sự việc , áy náy không ngớt , hi vọng dùng cuộc đời còn lại của mình đi chuộc tội.
缥珠翠

Phiêu Châu Thúy

Thanh âm ưu tú : Đồi thôn Minh Mỹ

Tài sắc kiêm bị hậu cung nữ quan. Từng là Hắc Lang thủ hạ.

茶朔洵
Trà Sóc Tuân
Trà Trọng Chướng tôn tử , xếp hạng thứ hai. Dùng qua giả danh Lâm Thiên Dạ.
茶克洵
Trà Khắc Tuân
Trà Trọng Chướng tôn tử , đứng hàng thứ thứ ba.
茶春姬

Trà Xuân cơ

Trà Uyên Tuân cùng Phiêu Anh Cơ tôn nữ , Trà Khắc Tuân thanh mai trúc mã.

郑悠舜
Trịnh Du Thuấn
Hồng Lê Thâm , Hoàng kỳ nhân cùng thời. Tại ” Ác Mộng quốc tổ thi ” trạng nguyên thi đậu người.
柴凛

Sài Lẫm

Sài Chương sinh đôi tỷ tỷ. Cùng Trịnh Du Thuấn kết hôn. Có tài sáng chế.

榛苏芳

Trăn Tô Phương

Tú Lệ tại quan lại vô dụng thời kỳ bạn tốt.

陆清雅

Lục Thanh Nhã

Ngự sử đài che mặt quan lại. Suy nghĩ linh hoạt , làm việc hiểu yếu lĩnh thiên tài thanh niên.

蓝十三姬

Lam thập tam cơ

Lam gia thứ tự mười ba vị thiên kim , Lam Thu Anh cùng cha khác mẹ muội muội. Tinh thông thuật cưỡi ngựa , võ nghệ , là vị hoạt bát nữ tính.

司马迅
Tư Mã Tấn
Lam gia tứ môn Tư Mã gia trưởng tử.
缥璃樱

Phiêu Ly Anh

Nắm giữ thao túng đặc dị năng lực Thần Linh một bộ tộc Phiêu Gia tông chủ.

华真
Hoa Chân
Hắc châu Tây Hoa thôn Thủy Kính đạo quan quan chủ , chủ yếu đại phu.

(´≝ ‿ ≝`) (ू˃̣̣̣̣̣̣︿˂̣̣̣̣̣̣ ू) (๑´ڡ`๑) (๑˃́ꇴ˂̀๑) (๑•́ ₃ •̀๑) (๑•̆૩•̆) (๑╹ڡ╹) (๑╹ᆺ╹๑) (๑╹◡╹๑) (๑・◡・) (⑅ぅx`) (⑅っˇ◡ˇ)っ (⑅っω⊂) (⑅゜∇゜) (⑅・ × ・) (⑅ㅎ_ㅎ) (╥﹏╥) (☝◞‸◟) ( ・´‸・`) (っ=﹏=c) .。o○ (っ=﹏=c) .。o〄 (ゝ◡∂`)☆ (・ × ・) (・ ̫・) (ㅍ_ㅍ) (ㅎ◡ㅎ) (ㅎ_ㅎ) (。´ސު`。) ( ்▿்) ( o^-^)o ( '﹃' ) ٩(٩(๑`ȏ´๑)۶ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ ᕦ(ò_óˇ)ᕤ ٩(๑`^´๑)۶ ٩(//̀Д/́/)۶ ٩(๑`ȏ´๑)۶ ٩(๑`^´๑)۶ ୧(๑•̀ᗝ•́)૭ (๑•̀д•́๑)キリッ (๑ÒωÓ๑) キリッ(๑•̀.•́ฅ✧ (๑•́ ₃ •̀๑)エー (๑¯ω¯๑) ٩(๑`^´๑)۶ ( ๑͒・(エ)・๑͒) ꒰ ๑͒ ・౪・๑͒꒱ ꒰ ๑͒ óェò๑͒꒱ (๑•́ ₃ •̀๑)/ (๑◔‿◔๑) ٩(๑òωó๑)۶ ( ๑˃̶ ॣꇴ ॣ˂̶)♪⁺ (๑・㉨・๑) (๑°⌓°๑) (๑•̆૩•̆) (๑•́‧̫•̀๑) (๑•́ω•̀) ฅ(๑*д*๑)ฅ!! ٩(๑>◡<๑)۶ ٩(๑˃̵ᴗ˂̵๑)۶ (๑ơ ₃ ơ)♥ (๑⁼̴̀д⁼̴́๑)ドヤッ‼ (๑• ̀д•́ )✧+°ドヤッ (๑˃̵ᴗ˂̵)و (๑˃̵ᴗ˂̵)و ヨシ! ٩(๑´3`๑)۶ ٩(๑❛ᴗ❛๑)۶ ٩(๑❛ᴗ❛๑)۶ ヤッタ~! (๑•̀ㅁ•́๑)✧ ⁽⁽٩(๑˃̶͈̀ ᗨ ˂̶͈́)۶⁾⁾ ( ๑˃̶ ॣꇴ ॣ˂̶)♪⁺ (๑˃́ꇴ˂̀๑) ₍₍ ( ๑॔˃̶◡ ˂̶๑॓)◞♡ (๑◔‿◔๑) (๑ˇεˇ๑)•*¨*•.¸¸♪ ┣¨ ୧(๑ ⁼̴̀ᐜ⁼̴́๑)૭ ヤ (V)(๑◉∀◉๑)(V) (๑΄ಢ௰ಢˋ๑) ◟(๑๏ಎ๏๑)◞ ฅ(๑*д*๑)ฅ!! ◝(๑⁺д⁺๑)◞՞ (´・ε・̥ˋ๑)サミシイ (๑・ω-)~♥” (๑´ڤ`๑)テヘ♡ (๑´ڡ`๑) (๑ゝڡ◕๑) ๑•́ ₃ •̀๑ ๑′ᴗ‵๑ ٩ ๑•̀ω•́๑ ۶ ๑′ᴗ‵๑ ٩ ๑ ´๑ ۶ ๑˃̵ᴗ˂̵ و ๑• . •๑

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.